Kế tiếpLùi lại

    “Thần dược” trị vết thâm có thể bạn chưa biết

    Những vết thâm trên da khiến làn da của bạn ngày càng sạm màu và kém hấp dẫn. Có nhiều cách trị thâm, trong đó những nguyên liệu tự nhiên không chỉ là “thần dược” trị vết thâm mà còn dưỡng da hữu hiệu. Nếu bạn đang tự ti về những vết thâm trên da thì hãy thực hiện ngay những cách dưới đây.

    Trị vết thâm bằng chanh

    Chanh có công dụng trị vết thâm hiệu quả
    Chanh có công dụng trị vết thâm hiệu quả

    Chanh là nguyên liệu làm đẹp quen thuộc. Trong chanh có chứa nhiều axit và vitamin C. Chúng không những công dụng trị mụn mà còn có công dụng đánh bay vết thâm và làm sáng da hiệu quả. Để trị vết thâm, bạn chỉ cần rửa sạch mặt rồi thoa nước cốt chanh lên 10-15 phút. Cuối cùng là rửa sạch bằng nước lạnh để làm se khít lỗ chân lông. Thực hiện 2 lần/tuần để đạt hiệu quả. Bạn cũng không nên thực hiện quá nhiều vì sẽ ảnh hưởng đến làn da.

    Đánh bay vết thâm bằng cà rốt

    Cà rốt chứa nhiều vitamin A và các dưỡng chất. Nó không những có công dụng làm đẹp da mà còn trị vết thâm rất tốt. Với cách trên, bạn chỉ cần xay nhuyễn 1 củ cà rốt trộn đều với 2 thìa mật ong tạo thành hỗn hợp. Sau đó đắp mặt nạ trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước lạnh. Cà rốt giúp làn da mịn màng đặc biệt trị vết thâm hiệu quả.

    Dâu tây

    Dâu tây không chỉ tốt cho da mà còn trị vết thâm
    Dâu tây không chỉ tốt cho da mà còn trị vết thâm

    Dâu tây không chỉ là loại trái cây được nhiều người ưa chuộng mà nó còn có công dụng làm đẹp cho phái nữ. Trong dâu tây có chứa rất nhiều vitamin C – một chất giúp tăng cường hệ miễn dịch và chống oxy hóa cực hiệu quả. Chúng kích thích quá trình tổng hợp collagen, cải thiện độ đàn hồi, chống lão hóa, giúp da luôn căng mịn, tươi trẻ. Loại quả trên cũng chính là “thần dược” đánh bay vết thâm mà không phải ai cũng biết. Để trị vết thâm, bạn chỉ cần trộn đều dâu tây đã được xay với sữa tươi và caffe bột. Sau đó thoa đều lên da mặt, sau 30 phút bạn rửa sạch mặt với nước ấm. Thực hiện đều đặn bạn sẽ thấy hiệu quả cao.

    Nước ép bắp cải

    Nước ép bắp cải cũng là một trong những nguyên liệu có công dụng trị vết thâm hiệu quả. Để trị vết thâm trên da, bạn chỉ cần rửa sạch bắp cải rồi xay nhuyễn, chắt lấy nước rồi dùng bông tẩy trang thoa đều lên vùng da có chứa vết thâm. Bạn lưu trên da khoảng 10-15phút sau rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện đều đặn vết thâm sẽ hoàn toàn biến mất.

    Nước ép bắp cải cũng có công dụng trên
    Nước ép bắp cải cũng có công dụng trên

    Cam

    Cam chứa nhiều vitamin C tốt cho da. Nó không những có công dụng đánh bay vết thâm mà còn làm trắng da. Thường xuyên uống nước cam hoặc dùng vỏ cam chà nhẹ lên vùng da có chứa vết thâm đều đặn bạn sẽ thấy những vết thâm nhanh chóng mờ dần và biến mất. Đồng thời làn da mịn màng và trắng lên trông thấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Hotline: 0916 887 158
    Tel: 043 868 9339
    Email: nganphat63.hanh@gmail.com
    Địa chỉ: Số 10, Khu H, Tổ 75, Ngõ 102 Trường Chinh, phường Phương Mai, Hà Nội.
    Website: www.nganphat.vn

    Kế tiếpLùi lại